1. โค้งสุดท้าย! Summoners War: Chronicles รีบเล่นก่อนหมดรอบเบต้าเทส 14 เม.ย.นี้! | เกมส์เด็ดดอทคอม
  2. Release
  3. Summoners War | inwgamer - อัพเดททุกข่าวสาร เกมเปิดใหม่ เกมออนไลน์ เกมมือถือ กิจกรรมเกม
  4. Summoners War | inwgamer - อัพเดททุกข่าวสาร เกมเปิดใหม่ เกมออนไลน์ เกมมือถือ กิจกรรมเกม - Part 2

25 ล้าน – SWC ครองตำแหน่งเกมมือถือระดับโลกในวงการ Esports เป็นปีที่ 4 ด้วยแรงสนับสนุนจากแฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลก ในที่สุด การแข่งขัน World Finals ของ Summoners War World Arena Championship 2020 (SWC2020) ทัวร์นาเมนต์ Esports ระดับโลก ที่จัดโดยค่ายเกมมือถือ Com2uS … Read More »

โค้งสุดท้าย! Summoners War: Chronicles รีบเล่นก่อนหมดรอบเบต้าเทส 14 เม.ย.นี้! | เกมส์เด็ดดอทคอม

  • [ไทย] SWC2021 เอเชีย-แปซิฟิก กลุ่ม B วันที่ 1 | Summoners War - YouTube
  • Summoners war ไทย episode 1
  • Summoners war wiki ไทย

Release

สามารถเล่นได้ทั้งบน Android และ PC ถึงวันที่ 14 เมษายนนี้ เท่านั้น! พลาดไม่ได้จริงๆ กับเกม MMO ระดับนี้ ส่วนใครที่มาเล่นแล้ว ยังไม่ได้มาเล่นต่อหลังจากช่วงที่เปิดวันแรกๆ ตอนนี้ระบบต่างๆ และเซิร์ฟเวอร์ได้สเถียรกว่าเดิมแล้ว รีบวกกลับมาปั๊มเลเวล สุ่มหามอนสเตอร์เทพกันได้เลยค่ะ! ในส่วนของผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมแล้ว อย่าลืมไปทำแบบฟอร์มสำรวจความคิดเห็นในช่วงเบต้าเทสกันด้วยนะคะ นอกจากจะได้จากจะได้ของรางวัล ร่วมกันทั้งเซิร์ฟเวอร์แล้ว ก็เพื่อให้เกม 'Chronicles' ที่รักของพวกเราได้รับการพัฒนา และ ปรับปรุง ตามเสียงตอบรับของแฟนๆ เกมในอนาคต ช่วงการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบค่ะ ^^ ทำแบบสอบถามได้ที่: สำหรับการทดสอบช่วงเบต้านั้นมีกิจกรรมต่างๆมากมายทั้งในเกมและ ที่ทาง Official ประกาศบน Forum บอกเลยว่ามาเล่นชิวๆ ก็มีสิทธิลุ้นของรางวัลต่างๆได้เช่นกันนะคะ! อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมกันนะคะ ^^ 1. กิจกรรมกดซับรับข่าว Summoners War: Chronicles แค่สมัครรับข่าวสารต่าง ๆ จาก Summoners War: Chronicles ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Voucher Starbucks มูลค่า 500 บาท จำนวน 50 รางวัล! ระยะเวลากิจกรรม: 28 มี. ค. 2565 – 14 เม. 2565 (14:59 น. )

Summoners War | inwgamer - อัพเดททุกข่าวสาร เกมเปิดใหม่ เกมออนไลน์ เกมมือถือ กิจกรรมเกม

Summoners War | inwgamer - อัพเดททุกข่าวสาร เกมเปิดใหม่ เกมออนไลน์ เกมมือถือ กิจกรรมเกม - Part 2

February 2, 2021 ประกาศรายชื่อทีมที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว สำหรับ Summoners War Road to SEA Guild Tournament งานแข่งอีสปอร์ตจาก Com2uS โดยทีมงานไทยได้จัดงานแข่งภายใน Road to SEA Guild Tournament เพื่อคัดเลือก 2 กิลด์ผู้ชนะที่แกร่งที่สุดจากประเทศไทย ไปแข่งต่อในระดับ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยงานนี้มีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท ในวันที่ 4 – 5 และ 11 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีการถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านช่องทางของ Summoners War Official อีกด้วย! โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมามีกิลด์ผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างหลากหลาย จนได้ข้อสรุปเป็น 8 ทีมดังต่อไปนี้ สำหรับการแข่งขัน จะเริ่มแข่งพร้อมถ่ายทอดสด ในช่องทางออนไลน์หลักของ Summoners War Facebook Official … การแข่งขันใหญ่ครั้งแรกแห่งปี 2021 Summoners War Road to SEA Guild Tournament เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว! January 19, 2021 E-Sports, ข่าวประชาสัมพันธ์เกมส์ Summoners War เกม RPG ในตำนานที่มีอายุ 6 ขวบกว่า จากค่ายเกมพี่ใหญ่ใจดี Com2uS สาขาประเทศไทย ได้จัดงานแข่งขันครั้งใหญ่ ครั้งแรกของปี 2021 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดกิลด์ระดับแชมป์ ไปแข่งต่อในงานระดับภูมิภาคอย่าง SEA Guild Tournament โดยงานนี้ใช้ชื่อว่า Road To SEA Guild Tournament จะถูกจัดขึ้นช่วง 29 ม.

summoners war ไทย season

– Com2uS ปล่อยวิดีโอ Summoners War ฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดน่ารักออกมาแล้ว! – โลดแล่นไปกับคอสตูมสุดฟรุ้งฟริ้ง ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสในเกม 3 แบบกับ คริสต์มาสจอมเวทบราวนี่, นักรบแพนด้า และ ยูนิคอร์น – พบกับกิจกรรมฉลองเทศกาลคริสต์มาสมากมาย มาสนุกกับถ่ายวิดีโอ IG Filter, ต่อตุ๊กตากระดาษ และ ทำการ์ดคริสต์มาสน่ารักๆ ส่งให้เพื่อนกัน! โฮ่ โฮ่ โฮ่ Merry Christmas! ล่วงหน้าชาว Summoners War ทุกคนนะ! เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลสุดอบอุ่นประจำปี ทาง Com2uS ได้ปล่อยวิดีโอที่สุดจะน่าร้ากกก แบบสุดๆ ฉุดไม่อยู่กับ 3D Cinematic Christmas ที่ดำเนินเรื่องราวโดยเจ้าหนูโอไรอ้อน เรื่องราวจะเป็นยังไงอย่าลืมไป รับชมกันนะ >, < ชมวิดีโอ "เจ้าหนูโอไรอ้อน อยากได้ของขวัญอะไรในวันคริสต์มาสกันนะ" … แชมป์โลกหน้าใหม่! ปิดฉากงานแข่ง Esports SWC2020 World Finals อย่างงดงาม November 25, 2020 – ปิดฉากงานแข่ง SWC2020 World Finals อันดุเดือดในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมาด้วยชัยชนะของ ตัวแทนจากฮ่องกง – ยอดวิวสตรีมมิ่งทั่วโลกรวม 1. 3 ล้าน โดยมียอดวิวจากผู้ชมทั่วโลกพร้อมกันถึง 250, 000 วิว – แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่! ยอดวิวทั่วโลกในวันจบทัวร์นาเมนต์เพียงวันเดียวทะลุ 2.

May 12, 2022, 10:01 pm